8 siêu khách sạn mở cửa trong năm 2012


Share/Bookmark

8 siêu khách sạn mở cửa trong năm 2012


Với phòng ở xa xỉ và dịch vụ đa dạng, đây sẽ là những điểm đến ưa thích của giới đại gia.

1. Trump International Hotel & Tower Toronto, Canada

Khách sạn này đã mở cửa vào ngày 31/1/2012. Đây là tòa nhà hùng vĩ nhất Canada với độ cao gần 278m. Trump International Hotel & Tower gồm 65 tầng với 261 phòng khách sạn, 109 căn hộ chung cư và một khu spa rộng gần 1.700 m2. Những người ở khách sạn sẽ có thang máy và lối ra vào riêng, mỗi tầng sẽ chỉ có từ 4 - 6 phòng để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho người ở.

2. Ritz-Carlton Okinawa, Nhật Bản

Ritz-Carlton Okinawa bắt đầu hoạt động vào tháng 4/2012 với 97 phòng nghỉ hạng sang nhìn thẳng ra biển. Ba mặt của khách sạn này được bao quanh bởi một sân golf 18 lỗ. Sân golf này lại nằm trong một rừng gỗ nguyên sơ khiến quang cảnh nơi đây rất thích hợp để làm một khu nghỉ dưỡng. Bên trong Ritz-Carlton Okinawa là ba cửa hàng ăn uống phong cách Ý, một phòng spa có tên ESPA, hồ bơi và một phòng tập.

3. Bulgari Hotel, Anh

Bulgari Hotel được mở cửa vào tháng 4/2012 với 85 phòng nằm trên 12 tầng siêu sang, trong đó, một nửa số tầng sẽ nằm dưới lòng đất. Vì những người chủ muốn mang phong cách Bulgari đến cho khách sạn, nên những đồ bằng bạc sẽ là vật trang trí chủ đạo của nơi này. Bulgari Hotel có một nhà hàng dưới lòng đất với ghế, quầy bar và lan can cầu thang đều được dát bạc. Ngoài ra, ở đây còn có phòng khiêu vũ, phòng họp và phòng chiếu phim với hơn 50 chỗ ngồi.

4. The Leela Palace Chennai, Ấn Độ

The Leela Palace Chennai vừa được mở cửa đầu năm 2012 ở gần vịnh Belgan. Lấy cảm hứng từ triều đại Chettinad nổi tiếng, khách sạn này có khoảng 329 phòng sang và phòng họp rộng rãi cho các cuộc hội nghị, hội thảo mang tầm quốc tế.

5. Conrad New York, Mỹ

Conrad là một trong các thương hiệu khách sạn của tập đoàn Hilton và được xây dựng trên một khu đất ở Manhattan, New York. Khách sạn này có tổng cộng 16 tầng với 463 phòng ở. Điểm đặc biệt nhất ở đây là quán bar trên sân thượng nhìn thẳng ra tượng Nữ thần Tự Do và cảng New York. Ngoài ra, người ta còn thiết kế bên trong Conrad một phòng họp rộng 278 m2 và phòng khiêu vũ rộng hơn 575 m2.

6. JW Marriott Marquis, Dubai

Với tổng cộng 365m, hai khách sạn này là công trình cao thứ hai và thứ ba tại Dubai. JW Marriott Marquis cung cấp 1.614 phòng năm sao với tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Khách sạn này có hai phòng khiêu vũ, 24 phòng họp và dành riêng một khu rộng 5.100 m2 để tổ chức sự kiện cho hơn 1.000 người tham gia. Ngoài ra, JW Marriott Marquis còn có 9 nhà hàng, 5 phòng chờ cùng nhiều khu vui chơi giải trí khác.

7. Khách sạn Palais Namaskar, Morrocco

Nằm giữa dãy núi Atlas và đồi Djebilet tại Marrakech, Palais Namaskar sẽ mang lại cho du khách cảm giác thư thái trong những kỳ nghỉ dài ngày. Khách sạn này có 41 biệt thự riêng và rất nhiều kiểu lâu đài như: lâu đài hồ bơi, lâu đài núi và lâu đài nước.

8. Palazzo Versace, Dubai

Palazzo Versace sẽ mở cửa vào nửa đầu năm 2012 với tổng diện tích lên tới 55.000 m2. Khách sạn này có tổng cộng 213 phòng, 169 nhà ở riêng, một khu spa và một cửa hàng quần áo – trang sức độc quyền của Versace.
Hà Thu (Theo Luxpresso)
Comments
0 Comments